Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2019

Collagen uống loại nào tốt? Uống collagen dạng nào hiệu quả nhất?

Trên thị trường hiện nay các loại collagen đang dần trở thành sản phẩm chăm sóc da được nhiều chị em yêu thích. Vậy làm sao để biết collagen uống loại nào tốt, nên uống dạng nào và cách sử dụng ra sao.

Trong vài năm gần đây, thông tin về tăng cường collagen cho da để giúp chống lại lão hóa đang dần được nhiều chị em quan tâm. Vì vậy mà càng có nhiều người tìm cách bổ sung collagen để mong đẩy lùi nếp nhăn và khô sạm, giúp trẻ hóa làn. Nhưng để có kết quả như mong muốn thì bạn cần chọn đúng sản phẩm và uống đúng cách. Đây cũng là vấn đề mà nhiều người thắc mắc. 

Collagen uống loại nào tốt? Uống collagen dạng nào hiệu quả nhất?

Nên uống collagen dạng nước, dạng bột hay dạng viên?

Trên thị trường hiện nay có 3 dạng collagen chính là collagen dạng nước, dạng viên và dạng bột. Vậy collagen uống loại nào tốt, nên dùng dạng nào để mang lại kết quả tối ưu.

Trong đó, sản phẩm được đánh giá có khả năng hấp thu cao chính là collagen dạng nước. Khi uống dạng này, cơ thể hấp thu nhanh chóng và đưa các dưỡng chất đến khắp các cơ quan để sửa chữa và củng cố cấu trúc collagen. Từ đó giúp tăng cường sức khỏe cho da và cơ thể thêm linh hoạt, dẻo dai. 

Collagen uống loại nào tốt? Uống collagen dạng nào hiệu quả nhất?
Collagen uống loại nào tốt – collagen dạng nước

Còn đối với collagen dạng viên và dạng bột thì cần thời gian để hòa tan. Vì vậy khi cơ thể chưa kịp hấp thu hết thì lượng collagen còn lại đã bị đào thải ra bên ngoài.

Collagen uống loại nào tốt, vì vậy mà nhiều chị em đã lựa chọn dùng collagen dạng nước thay vì các dạng khác. Không những hấp thu nhanh mà còn tiện lợi, có thể mang đi và sử dụng ở bất cứ đâu. Nhưng điều quan trọng bạn cần lưu ý là với bất cứ sản phẩm nào cũng cần dùng đều đặn liên tục trong 3-6 tháng thì mới giúp xóa mờ nếp nhăn, thâm nám, tàn nhang,… và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa xuất hiện.

Các giai đoạn bổ sung collagen

Mỗi làn da đều có đặc điểm riêng ở từng độ tuổi. Có biểu hiện khác nhau và lượng collagen suy giảm cũng khác nhau. Vì vậy mà quá trình sửa chữa và khôi phục nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào việc tăng cường collagen cho từng độ tuổi. Vậy bổ sung collagen vào độ tuổi nào, collagen uống loại nào tốt?

Uống collagen giúp giữ vẻ tươi tắn của da sau 25 tuổi

Ở độ tuổi này, lượng collagen tự nhiên trong cơ thể sẽ mất đi khoảng 1-1,5% mỗi năm. Từ đó mà nếp nhăn dần xuất hiện, da dần sần sùi và khô hơn, dễ nhận thấy nhất là nếp nhăn ở khóe miệng và đuôi mắt. 
 Collagen uống loại nào tốt? Uống collagen dạng nào hiệu quả nhất?
Collagen uống loại nào tốt? Nên bổ sung collagen cho tuổi 25

Để luôn giữ được làn da khỏe mạnh và săn chắc thì ngay từ tuổi này bạn hãy bắt đầu bổ sung collagen mỗi ngày. Và lựa chọn collagen uống loại nào tốt và phù hợp cho cơ thể mình.

Uống collagen để duy trì vẻ đẹp sau 30 tuổi

Lúc này lượng collagen dần thiếu hụt nhiều hơn, da bị giảm độ đàn hồi và nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn. Lão hóa nhanh hơn, vì vậy bổ sung collagen để bù đắp lại lượng thiếu hụt và làm đầy nếp nhăn là điều cần thiết lúc này. 

Bổ sung collagen hàng ngày kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, đủ dinh dưỡng cùng nhiều vitamin C để đẩy lùi lão hóa và phục hồi tổn thương.

Uống Collagen để phục hồi tuổi thanh xuân sau 40 tuổi

Độ tuổi này, lượng collagen đã giảm đến 30%, cấu trúc collagen ở da đã lỏng dần và đứt gãy nhiều. Vì vậy mà khiến da chảy xệ và khô nhăn nhiều hơn. Lúc này hãy bổ sung collagen ngay nếu bạn không muốn làn da bị lão hóa và khó để khôi phục lại.
 Collagen uống loại nào tốt? Uống collagen dạng nào hiệu quả nhất?
Collagen uống loại nào tốt? Nên bổ sung collagen cho tuổi 40

Ngoài việc bổ sung thêm collagen và ăn uống khoa học thì bạn cần giữ tinh thần luôn vui vẻ, cân bằng giấc ngủ. Để collagen được cơ thể hấp thu tối đa, thì cần bổ sung 3-6 tháng liên tục, sau đó ngưng uống 1 tháng trước khi bắt đầu liệu trình mới.

Collagen uống loại nào tốt nhất ?

Để tìm được loại vừa phù hợp cho cả cơ thể và túi tiền lại vừa mang lại kết quả cao không hề khó. Chỉ với smart phone là bạn đã có thể tìm được nhiều mặt hàng collagen khác nhau từ nguồn facebook, google, zalo,…

Nhưng có thể do quá nhiều nên nhiều người có thể phân vân không biết loại nào tốt và phù hợp với mình. Để tránh mua phải những mặt hàng chất lượng thấp, giá cao lại không hiệu quả thì bạn cần kiểm tra kỹ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Đặc biệt là sản phẩm cần được kiểm nghiệm lâm sàn để biết rõ tác dụng thực sự của nó.

Collagen uống loại nào tốt nhất? Hiện nay nước uống collagen ADIVA chính là sản phẩm được chị em ưu ái lựa chọn. Không phải thông thường mà collagen ADIVA lại nổi tiếng đến vậy. Với 100% nguyên liệu được nhập khẩu từ Đức với các thành phần collagen peptide được phân giải cực nhỏ. Với cấu trúc tương tự như collagen bên trong cơ thể con người nên các dưỡng chất dễ dàng hấp thu nhanh vào lớp trung bì. Từ đó thức đẩy quá trình tái tạo collagen mới và sửa chữa tổn thương. 
 Collagen uống loại nào tốt? Uống collagen dạng nào hiệu quả nhất?
Collagen uống loại nào tốt?

Không chỉ cấp ẩm, giữ ẩm, tăng độ đàn hồi, duy trì vẻ mịn màng và mềm mại từ sâu bên trong da mặt mà còn có tác dụng cho những vùng da khô ráp, sần sùi ở đùi, mông, cánh tay và bụng.

Collagen ADIVA không mang mùi tanh đặc trưng của collagen vì đã được bổ sung thêm chiết xuất trái cây tự nhiên. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàn và không gây dị ứng trên da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét