Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Uống collagen có nóng không? Có nổi mụn và có tăng cân không?

Uống collagen có nóng không? Uống collagen có bị nổi mụn hay tăng cân không hiện là vấn đề mà nhiều người dùng thắc mắc. Collagen là một protein quan trọng của cơ thể, nó không những có chức năng kết dính các mô lại với nhau mà còn giúp chăm sóc da, phục hồi làn da hư tổn và kéo dài tuổi trẻ cho da. Vậy hãy đi vào tìm hiểu xem uống collagen có nóng không và có tác dụng phụ gì không nhé!

Uống collagen có nóng không?

Uống collagen có nóng không? Có nổi mụn và có tăng cân không?

Uống collagen có nóng không, về bản chất collagen được cơ thể tự sản sinh nên nó an toàn và lành tính. Vì vậy mà bổ sung collagen không gây nóng hay các tác dụng phụ khác Tuy nhiên với những bạn có cơ địa nhạy cảm, nếu uống collagen quá nhiều trong thời gian ngắn mà không theo liều lượng được chỉ định có thể dẫn đến tình trạng bị nóng. Với trường hợp này bạn khắc phục như sau:

  • Dùng các sản phẩm bổ sung collagen chất lượng, đã được kiểm nghiệm lâm sàng và được người dùng đánh giá cao.
  • Chỉ nên uống theo liều lượng đã được chỉ định. Uống kiên trì trong khoảng thời gian dài để cho kết quả tốt nhất.
  • Kết hợp với việc uống nhiều nước cùng trái cây và rau xanh.
  • Kiểm tra các thành phần của sản phẩm xem có phù hợp với bản thân không.

Uống collagen có bị nổi mụn không?

Như đã nói ở trên, collagen rất lành tính. Nó không những có lợi cho các cơ quan trong cơ thể mà còn giúp tăng độ đàn hồi cho da, giúp duy trị độ ẩm và căng mượt cho da. Uống collagen có nóng không, uống collagen có nổi mụn không? Xin trả lời cho bạn là không gây ra các vấn đề này nhé! Nếu như có thì hẳn bạn đã sử dụng phải sản phẩm kém chất lượng.

Uống collagen có nóng không? Có nổi mụn và có tăng cân không?
Mụn hình thành là do rất nhiều yếu tố tạo thành, không chỉ từ ô nhiễm, khói bụi, bị stress, lạm dụng mỹ phẩm, chăm sóc da không đúng cách, do ăn uống và do di truyền. Vì vậy nếu bị mụn, hãy đến gặp bác sỹ da liễu để biết rõ chính xác nguyên nhân cùng cách khắc phục nhé!

Collagen hoàn toàn không làm mụn hình thành. Mà ngược lại nó còn giúp trị mụn mà làm vết sẹo mụn nhanh lành hơn, trả lại làn da căng sáng, mịn màng. Nếu bạn dễ dị ứng, hãy xem trong nguồn gốc của collagen xem có thành phần nào khiến cơ thể bạn dị ứng không để tránh gặp tác dụng phụ.

Uống collagen có bị tăng cân không?

Uống collagen có tăng cân không? Có gây mập không? Đây hẳn là câu hỏi mà nhiều phụ nữ quan tâm. Trong quá trình sản xuất collagen phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nguồn gốc được chiết xuất, các thành phần bổ sung trong sản phẩm có chứa nhiều chất béo không, công nghệ sản xuất,…

Uống collagen có nóng không? Có nổi mụn và có tăng cân không?
Hiện nay collagen được lấy từ nhiều nguồn rất đa dạng như chiết xuất từ mô, sụn, da của bò, heo, gà, cá,… Theo khoa học đã chứng minh, chúng có cấu trúc collagen tương đương với collagen trong da con người nhất. Vì thế collagen khi bổ sung sẽ giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn và có công dụng nhanh hơn. Đặc biệt chúng sẽ không gây tăng cân.

Bổ sung collagen dạng nào là tốt nhất?

Khi bước qua tuổi 25, lượng collagen trong cơ thể mất dần và đến 60 tuổi cơ thể bạn đã mất đi 60% lượng collagen vốn có. Từ đó mà các dấu hiệu lão hóa xuất hiện rõ rệt hơn và khó để phục hồi. Da dần nhăn nheo, chảy xệ, kém đàn hồi, xương khớp yếu đi,…

Uống collagen có nóng không? Có nổi mụn và có tăng cân không?
Vì vậy mà việc bổ sung collagen từ sớm là việc rất cần thiết. Hiện nay trên thị trường có 3 dạng chính là viên uống, nước uống và dạng bôi ngoài. Theo nghiên cứu thì bổ sung qua đường uống giúp cải thiện da và sức khỏe toàn diện hơn. Còn đối với dạng bôi ngoài, collagen chỉ tác động lên lớp biểu bì và không thể đi sâu vào hạ bì nên nó chỉ có tác dụng khiến da mịn màng trong thời gian rất ngắn.

Vậy nên chọn loại nào là tốt nhất? Đó chính là collagen dạng nước vì tính tiện lợi và giúp cơ thể hấp thu nhanh nhất. Khi bổ sung bằng dạng viên, cơ thể cần một khoảng thời gian để phá vỡ và phân giải, sau đó mới đưa đi đến các cơ quan khác. Còn đối với dạng nước, khi được bổ sung vào nó sẽ được cơ thể hấp thụ ngay.

Điều quan trọng trước khi bổ sung collagen là bạn cần chú ý nguồn gốc, thương hiệu, xuất xứ của sản phẩm. Để đảm bảo rằng nó là hiệu quả nhất cho cơ thể của bạn.

2 nhận xét:

  1. Collagen https://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/ có khả năng tự sản xuất, nhưng khả năng này sẻ bị suy giảm theo sự tăng lên của tuổi tác. Kết hợp cùng với áp lực công việc, ô nhiễm môi trường, khói bụi, ánh nắng mặt trời, collagen dần bị suy giảm.

    Trả lờiXóa
  2. Anh cũng là một người nghệ sĩ dám đi ngược lại xu thế, khẳng định chất riêng của chính mình. Những thiết kế gắn mác Nguyễn Công Trí được khoác trên mình bởi những người phụ nữ danh tiếng: Mariah Carey, Michelle Obama, Kate Bosworth, Sophie Turner… Tại New York Fashion Week, thương hiệu của anh đứng chung sàn runway cùng những thương hiệu đình đám…
    https://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/

    Trả lờiXóa